Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Khách hàng chọn dự án hoàn thiện, giá tốt

Bên cạnh tiềm năng về vị trí, hệ thống hạ tầng và tiện ích thì các yếu tố như tiến độ, chất lượng của dự án, giá bán và chính sách thanh toán của chủ đầu tư… được rất nhiều khách hàng quan tâm khi mua căn hộ. Thực tế cho thấy những dự án đáp ứng được càng nhiều tiêu chí nói trên thì khả năng thành công càng cao.

Xu hướng mua căn hộ đã hoặc sắp hoàn thành
Gần đây, với sự ấm dần lên của thị trường bất động sản, các chủ đầu tư cũng đua nhau tung dự án mới để “chào hàng”. Thế nhưng, người mua bây giờ đã kỹ tính hơn, chỉ lựa chọn những dự án của chủ đầu tư có uy tín và đã hoàn thành hoặc sắp giao nhà để kiểm chứng chất lượng.

Đơn cử như khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn nằm trên đường Hậu Giang, Q.6, vừa được Công ty cổ phần Him Lam công bố. Đây là khu căn hộ cao cấp được xây dựng với hệ thống tiện ích nội khu rất cao cấp như phòng tập gym, spa, nhà trẻ, trường học, trung tâm thương mại, trung tâm y tế, hệ thống gas trung tâm, bảo vệ 24/24h và đặc biệt là hồ bơi ngoài trời cùng với công viên cảnh quan rộng lớn dù nằm ngay giữa trung tâm buôn bán sầm uất. Hơn nữa, dự án còn dành phần lớn diện tích để kiến tạo mảng xanh nhằm mang lại không gian sống trong lành cho cư dân, đồng thời chất lượng hoàn thiện căn hộ được đảm bảo với các thương hiệu nổi tiếng như Teka, TOTO, Ferrori…


Him Lam Chợ Lớn còn đáp ứng mong đợi của khách hàng về một môi trường sống lý
tưởng, tiện nghi, thân thiện và an toàn
Ở Him Lam Chợ Lớn tuyệt đối an ninh và yên tĩnh nhưng chỉ mất  ít phút là cư dân có thể tiếp cận các ngôi chợ, trung tâm thương mại như Hùng Vương Plaza, chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, chợ Soái Kình Lâm hay siêu thị Big C, Co.opmart… Ngay nhu cầu chăm sóc y tế của cư dân cũng được đảm bảo khi có thể tiếp cận các bệnh viện lớn như Chợ Rẫy, Y dược, Thành Đô… chỉ trong vòng 5 phút. Hiện dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện, người mua sẽ được nhận nhà vào giữa năm 2015.



Nhờ những yếu tố nói trên, Him Lam Chợ Lớn đang trở thành “điểm nóng” với hơn 100 căn hộ được giao dịch thành công chỉ sau hai ngày đầu tiên công bố. Nguyên nhân một phần vì khu vực này hiện nay khá hiếm dự án cao cấp được xây hoàn thiện trước khi bán. Ngay thương hiệu Him Lam - chủ đầu tư thành công với hàng loạt dự án như Him Lam Kênh Tẻ, Him Lam Riverside, Him Lam 6A… cũng là một sự bảo chứng cho chất lượng xây dựng của Him Lam Chợ Lớn.

Chính sách giá và hỗ trợ thanh toán vượt trội
Nhưng Him Lam Chợ Lớn không chỉ có lợi thế đặc biệt về vị trí hay tiến độ xây dựng và chất lượng. Dự án này còn đưa ra giá bán và chính sách thanh toán rất hấp dẫn.

Là dự án căn hộ cao cấp nhưng Him Lam Chợ Lớn có giá chỉ từ 17,7 triệu/m2 và người mua được thanh toán kéo dài từ 36 – 60 tháng. Đặc biệt hơn, chỉ cần thanh toán 50% giá trị là khách hàng sẽ được nhận nhà, phần còn lại trả trong 24 – 48 tháng và sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi. Đây là một lợi thế của Him Lam Chợ Lớn khó có dự án nào sánh kịp ở thời điểm này.

Tiến độ thực tế dự án Him Lam Chợ Lớn tháng 10/2014

Theo Ông Nguyễn Danh Tùng - Phó tổng giám đốc Công ty Danh Khôi, trung tâm Chợ Lớn là khu vực kinh doanh thương mại nổi tiếng, quy tụ nhiều thương gia từ khắp nơi đến làm ăn. Từ đó, làm phát sinh nhu cầu được ở trong những khu căn hộ cao cấp, đầy đủ tiện nghi và an toàn để có thể nghỉ ngơi nhưng vẫn thuận tiện cho việc gặp gỡ đối tác, điều hành kinh doanh. Trong khi đó, khu vực này hiện đang thực sự khan hiếm dự án căn hộ cao cấp nên việc Him Lam Chợ Lớn ra mắt là rất đúng thời điểm.

Mở bán ngày 01/11/2014. Ưu đãi lớn dành cho chủ nhân căn hộ đầu tiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét