Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Chủ đầu tư BĐS “tung chiêu” mới đợt cuối năm

Thời điểm quý 3/2014, BĐS ghi nhận sự sốt nóng trở lại ở hầu hết phân khúc. Tận dụng thời cơ này để “tăng tốc”, quý cuối 2014, các chủ đầu tư đang áp dụng nhiều chiến lược, tung ra thị trường nhiều gói chính sách bán hàng nhằm thu hút khách hàng.

Theo thông tin từ Bộ Xây dựng, tại Hà Nội, từ đầu năm đến nay chỉ riêng phân khúc căn hộ đã tiêu thụ được 6.500 căn, trong đó quý III/2014 là khoảng 2.500 căn, tăng 2% so với quý trước. Đáng chú ý, nguồn cung và cầu tại phân khúc này hiện đang được đánh giá là khá tương xứng. Điều này tạo cơ hội lớn cho cả chủ đầu tư và khách hàng trong khi giao dịch, lựa chọn “nơi an cư” ưng ý, hợp tài chính.

Sau thời gian khá dài, đến nay nhiều người lại được thấy một thị trường BĐS hoạt động “rầm rộ” như bây giờ. Đặc biệt, với những dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện, thường được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng với đó, các chủ đầu tư không ngần ngại đưa ra nhiều chính sách ưu đãi bất ngờ để thu hút nguồn khách hàng đang ngày càng nhiều hơn
Chủ đầu tư BĐS “tung chiêu” mới đợt cuối năm
 Vay mua căn hộ HP Landmark Tower với lãi suất 0%/năm

Các chuyên gia địa ốc nhận định, những tháng cuối năm là “thời điểm vàng” của thị trường địa ốc, nhất là khi hiện nay, mặt bằng lãi suất tiết kiệm đã thấp hơn nhiều, dòng tiền nhàn dỗi dần quay trở lại với BĐS. Với những dấu hiệu tích cực từ thị trường, nhiều chủ đầu tư đã tung ra nhiều gói ưu đãi, làm tăng thêm cơ hội sở hữu nhà cho khách hàng.

Cũng trong xu hướng đó, chủ đầu tư dự án HP Landmark Tower -  Công ty Cổ phần Đầu Tư Hải Phát đã đưa ra chính sách bán hàng mới, hỗ trợ tối đa nhu cầu sở hữu nhà cho mọi khách hàng. Theo đó, 50 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ HP Landmark Tower tại STDA từ ngày 20/10/2014, sẽ được vay vốn lên tới 70% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% năm đầu tiên và được ân hạn nợ gốc 1 năm đầu và 50% năm thứ 2 với thời hạn vay lên đến 20 năm. Đây được cho là gói vay vốn ưu đãi bậc nhất trên thị trường BĐS hiện tại và là cơ hội lớn để tất cả khách hàng có nhu cầu sở hữu nhà nhưng chưa đủ tiềm lực tài chính.

Cũng nằm trong gói chính sách sách bán hàng đó, tất cả khách hàng giao dịch thành công căn hộ tại dự án HP Landmark Tower sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý, bể bơi và tập Gym được quản lý và vận hành bởi PMC trong 3 năm đầu tiên.

HP Landmark Tower – quần thể khép kín với tiện ích và dịch vụ hoàn hảo

Dự án Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp The Pride toạ lạc tại đường Tố Hữu - Lê Văn Lương kéo dài (quận Hà Đông) - vị trí đắc địa của khu vực phía Tây Hà Nội. Là công trình bao gồm 4 tòa tháp cao 35 và 45 tầng (không kể tầng hầm), sử dụng chung một khối đế 6 tầng. Trong đó, HP Landmark là tòa tháp cao nhất, cũng là tòa tháp trung tâm của dự án này.



Sở hữu căn hộ tại dự án, khách hàng sẽ được thừa hưởng đầy đủ tiện ích hoàn hảo, thiết kế theo phong cách hiện đại. Tại tầng 1, 2 là trung tâm thương mại, vui chơi giải trí và các khu vực phụ trợ. Tầng 3, 4 bố trí khu vực đỗ xe dành riêng cho cư dân sống ở đây. Tầng 5 là khu vực thể thao và dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại gồm: bể bơi 4 mùa trong nhà với diện tích 744m2; bể bơi ngoài trời thiết kế khép kín dành cho cả người lớn và trẻ em với diện tích 500m2; phòng tập Gym, Spa, khu vực thiền, khu vực tập golf mini cho các doanh nhân, khu vui chơi cho trẻ em,…

Vào ngày 1/11/2014 tới đây, cư dân The Pride tại các tòa 35 tầng sẽ được bàn giao nhà đánh dấu sự hình thành quần thể dân cư văn minh, sôi động tại đây. Khách hàng sở hữu căn hộ HP Landmark Tower không chỉ được tận hưởng cơ sở hạ tầng, tiện ích sẵn có của Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp The Pride mà còn được sống trong một cộng đồng cư dân hiện hữu văn minh, hiện đại.

Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA – 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội. Hotline: 0936 139 191
Theo Dân Trí 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét